Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

FLYFOOD - Dịch vụ đặt tiệc trọn gói cao cấp

Dịch vụ “TIỆC TRỌN GÓI” là sự hoàn thiện tiếp theo của dịch vụ “Món Ngon Tận Nhà” mà trước đây Flyfood tập trung vào các tiệc nhỏ. Tiệc trọn gói Flyfood cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến tiệc, bất kỳ loại hình tiệc nào, dù 01 bàn hay 100 bàn và đặc biệt là tiệc cưới, các sự kiện thương mại,...
-    Đầu tiên Flyfood khẳng định là các món ăn: xưởng chế biến món ăn chuyên nghiệp, hiện đại, dụng cụ chuyên dụng cho từng món, hoạt động 24/7 với những quy trình nghiêm ngặt , tập trung vào 50 món ăn truyền thống cố định mỗi ngày không chỉ cung cấp cho dịch vụ tiệc trọn gói mà còn giao lẻ từng món đến tận nhà khách hàng trong địa bàn TP.HCM – Biên Hòa – Bình Dương. Thực đơn tiệc trọn gói còn bổ sung thêm 50 món để đáp ứng nhu cầu riêng của quý khách.

Dịch vụ đặt tiệc trọn gói cao cấp

-    Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều hành, giám sát tiệc chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong các trung tâm tổ chức sự kiện và công nghệ tiệc cưới lớn.
-    Giá từng món ăn được Flyfood công bố công khai trên web, 1 suất hay 500 suất với giá như nhau, hình ảnh thật, định lượng chính xác, chính sách 1 đổi 1 nếu có sự không hài lòng.
-    Giá dịch vụ, vật dụng, MC, ban nhạc, hậu trường,... theo giá của các đơn vị liên kết, không công thêm, có thể Flyfood trợ giá với những tiệc lớn.
Kính thưa quý khách hàng, Chủ cơ sở Flyfood và nhân viên của mình, mỗi ngày đêm đếu cố gắng, chúng tôi hiểu được yếu tố cần thiết để quý khách hàng tin yêu cho Flyfood tồn tại. Mỗi khi chúng tôi ký 1 hợp đồng, chúng tôi luôn mong có thêm một bữa tiệc hoàn hảo, chúng tôi cam kết không vì lợi nhuận mà đánh mất đi uy tin của mình.
Cảm ơn quý khách đã xem bài giới thiệu, Flyfood kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.
Thông tin liên hệ:
- Website Tiệc Trọn Gói: http://tiectrongoi.com.vn/ 
- Website Flyfood: http://flyfood.vn
- Hotline: 0938159280 - 0938241790 - 0839 911 911
- Email: flyfoodhcm@gmail.com or ladyfoodhcm@gmail.com
- FB Fanpage Flyfood: https://www.facebook.com/flyfood.vn
- FB Ffanpage Ladyfood: https://www.facebook.com/ladyfood.vn
- FB Profile Món Ngon Tận Nhà: https://www.facebook.com/flyfood.monngontannha
- Địa chỉ: 29/2 Hoàng Diệu, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét