Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Tiệc tất niên liên hoan công ty cuối năm hoành tráng


Để có được một buổi tiệc tất niên liên hoan công ty cuối năm thành công và làm hài lòng thực khách khó tính nhất. Vấn đề setup bàn ghế, trang trí ly, chén, đĩa và lên món ăn sao cho thật đẹp và bắt mắt là điều FLYFOOD TIỆC TRỌN GÓI luôn chú trọng và trách nhiệm phải hoàn thành thật tốt.

Món ăn Flyfood lên bàn tiệc tất niên liên hoan cuối năm thật ngon và hấp dẫn:

Các món ngon của Flyfood luôn được đầu bếp chăm chút rất kĩ lưỡng trước khi lên bàn tiệc đãi khách. Flyfood với hơn 100 món ăn tiệc chất lượng đa dạng vùng miền gồm những thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn đa dạng như: gà bó xôi, đùi dê đút lò, giò heo chiên giòn, bò nấu tiêu xanh, cá lóc quay me, lẩu vịt nấu chao, thịt trâu nhúng mẻ, mực nhồi thịt sốt chanh dây, bao tử hầm tiêu xanh, cá lóc hấp bầu, …. Khách có thể tự do lựa chọn thực đơn cho buổi tiệc công ty cuối năm các món ăn tùy ý theo sở thích. 


Tiệc tất niên liên hoan công ty cuối năm

Hotline 028 39 911 911 luôn chờ cuộc gọi từ bạn để được tư vấn với nhiều ưu đãi thật hấp dẫn cho buổi tiệc tất niên liên hoan công ty cuối năm, chúng tôi và các bạn chỉ cách nhau 1 cuộc điện thoại, một bữa tiệc ngon tuyệt, ấm áp, thân tình và tiện lợi nóng hổi và tươm tất sẽ được Flyfood mang đến tận nơi một cách hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét