Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ba Rọi Heo Quay Lá Mắc Mật Củ Nén FLYFOOD

Ba Rọi Heo Quay Lá Mắc Mật Củ Nén FLYFOOD vàng xộm thơm lừng ngon lành đến ứa nước miếng, cắn miếng thịt quay có vị ngọt của thịt chín tới, vị thơm của lá mắc mật, vị ngậy beo béo của miếng thịt ba rọi quay, miếng thịt được tẩm ướp đậm đà, ăn một lần sẽ nhớ mãi. Thịt trắng, bì vàng cháy chín tới cùng với miếng da giòn rụm đẹp mắt làm cho thực khách không thể từ chối. Món ba rọi heo quay có thể ăn kèm với rau sống, bánh hỏi, dưa leo, nước tương ngon tuyệt hảo. 

Ba Rọi Heo Quay Lá Mắc Mật FLYFOOD

Để có món thịt ba rọi quay lá mắc mật củ nén thơm ngon nhất, đầu bếp FLYFOOD phải chọn những miếng thịt ba rọi quay ngon với những thớ thịt nạc và thịt mỡ xen kẽ nhau. Có vậy thì miếng thịt quay mới mềm và không bị khô. Món ba rọi heo quay có thể ăn kèm với rau sống, bánh hỏi, dưa leo, nước tương ngon tuyệt hảo. 

Cái ngon của thịt ba rọi quay lá mắc mật củ nén được tạo nên từ cái béo ngậy, cái ngọt thơm, mềm mượt của thịt lợn tươi đã được qua kiểm dịch, cái đậm đà của gia vị ướp khéo tay, vị cay cay, thơm thơm của hạt tiêu và quan trọng nhất là hương thơm không thể lẫn của lá mắc mật kết hợp với mỡ lợn cháy vàng khi quay trên bếp than hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét