Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Quán ăn truyền thống Flyfood tại quận Phú Nhuận

Nhờ sự tin yêu của các khách hàng mà Flyfood mới có được sự phát triển và thành công như hôm nay. Nhà hàng món ngon Sài Gòn đầu tiên trong chuỗi nhà hàng của Flyfood đã chính thức đi vào hoạt động ở quận Phú Nhuận để phục vụ ăn tại chỗ, để đáp lại sự đợi chờ của các khách hàng bấy lâu.





- Con gà bó xôi đang trốn trong lớp xôi vàng giòn rụm chờ được khách giải thoát...
- Con gà nổ muối e ấp trong chiếc niêu to chờ khách mở nắp thơm nức...
- Con cua kình rang me càng to vẫy gọi... 
Tất cả mọi món ngon và mới nhất của Flyfood đã sẵn sàng lên mâm để đón tiếp các thực khách đam mê ẩm thực truyền thống Việt Nam tại Nhà hàng Flyfood tọa lạc tại địa chỉ: 36E Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận.

Quán ăn gia đình quận phú nhuận là một không gian ấm áp, gần gùi nhưng không kém phần hiện đại sẽ giúp cho quý khách cảm nhận tối đa giá trị của ẩm thực truyền thống Việt Nam.





Flyfood có thể xem là một trong những địa điểm ăn uống ngon, chất lượng tại Sài Gòn. Với cung cách phục vụ quý khách dùng tại chỗ hoặc mua mang về, phong cách phục vụ hiện đại trong khuôn khổ văn hóa Việt Nam.

Nhà hàng Flyfood được thiết kế theo phong cách hiện đại, ấm áp tình gia đình, với menu các món ăn đặc sản truyền thống phong phú và đa dạng. Đặc biệt, Flyfood áp dụng mô hình đặt món tiên tiến bằng Tablet để khách hàng tương tác dễ nhất và nhanh nhất, chắc hẳn sẽ mang đến nhiều thú vị cho cả gia đình bạn. 




Đến Flyfood không chỉ để thưởng thức các món ăn truyền thống tuyệt vời từ những nguyên liệu tuyển chọn cao cấp mà còn là nơi gắn kết tình cảm gia đình. Phút sum vầy gia đình là điều hạnh phúc nhất và Flyfood sẽ giúp bạn giữ trọn vẹn hạnh phúc ấy với những bữa ăn thật ngon, thật ấm áp.

Flyfood - Tốc độ cực nhanh, chất lượng cực đỉnh, giá cả cực rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét